Danh mục

Cách giảm cân mỗi ngày là không ăn tinh bột và tập thể dục thẩm mỹ

Chi Nancy (23 tuổi, hiện đang là chủ kinh doanh 2 cửa hàng thời trang nữ tại TP.HCM) chia sẻ, trước kia, Chi không có được thân hình nuột nà như thế này trong hiện tại. Trước kia, cô không phải là dạng người quá béo nhưng cũng thuộc dạng người rất dễ tăng cân. Mức cân nặng đỉnh điểm của cô là 54kg, đó là nỗi ám ảnh của cô gái trẻ với gương mặt xinh đẹp và sở hữu một chiều cao khiêm tốn.

Chi kể: Trong thời gian đó, mình bị ám ảnh chuyện phải giảm cân ghê lắm! Mình đã thực hiện mọi cách để giảm cân, mình cũng đã quyết tâm nhịn ăn để giảm cân, rồi thực hiện chế độ ăn không tinh bột và uống thuốc giảm cân… thực hiện chế độ giảm cân khắc nghiệt nhưng đáng buồn thay chỉ giảm được 1 – 2kg. Mình ngừng thuốc và ăn vào lại tăng cân như trước”.

Sau lần đầu tiên giảm cân không thành công, Chi đã quyết tâm nhịn ăn hoàn toàn tinh bột trong vòng 1 tuần, cô chỉ ăn trái cây, rau củ và kết hợp luyện tập thể dục 2 tiếng mỗi ngày. Việc tập luyện thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống hạn chế tối đa tinh bột đã đem lại hiệu quả rất tốt. Cô đã giảm được 4kg trong vòng 1 tuần thực hiện nghiêm ngặt kế hoạch giảm cân mà không hề lo ngại da dẻ bị xấu xí, khô sạm vì lượng vitamin và khoáng chất vô cùng dồi dào trong rau củ quả trong mỗi bữa ăn hằng ngày.

Tuy nhiên, sau 3 tháng luyện tập, cô đã phải dừng lại vì công việc quá bận rộn. Cô vẫn luôn giữ cân nặng ở mức 50kg. Dù không quá thừa cân nhưng vóc dáng vẫn chưa được cân đối, thon gọn nên nhiều lúc cô cảm thấy tự ti về bản thân.

Cô miệt mài tập gym để định hình vóc dáng, sở hữu eo thon, mông cong sau 5 tháng tập luyện Chi cho biết, cô vừa mới tập gym trong vòng 5 tháng trở lại đây với mong muốn có được một thân hình thon gọn, quyến rũ hơn. Và kết quả của việc tập gym đúng cách và khoa học, cô đã có được một thân hình sexy, quyến rũ hơn rất nhiều. Động lực giúp Chi quyết tâm để có được thân hình như bây giờ chỉ đơn giản là “Con gái là phải xinh đẹp”.

Mình không phải luyện tập khắt khe như lần đầu đã có chế độ luyện tập khoa học hơn. Mình tập gym 4- 5 buổi mỗi tuần, mỗi buổi tập từ 1-2 giờ. Cô cho biết, các bài tập về phần eo và mông là các bài tập được cô chú trọng là luyện tập thường xuyên vì theo cô, eo và mông là hai bộ phận nhiều nhược điểm nhất của cô trên cơ thể.

Bài tập được Chi yêu thích và tích cực rèn luyện đã mang lại hiệu quả rõ ràng qua mỗi lần tập đó chính là kéo dây squat. Đây không chỉ đơn giản là bài tập giúp mông cong, sexy hơn mà còn giúp cô sở hữu vòng eo con kiến thon gọn.

Chi cho biết: “Để có một buổi tập luyện đạt hiệu quả cao thì cần phải có một bữa ăn nhẹ trước buổi tập 1 giờ. Một bữa ăn như vậy không cần phải ăn no, chỉ cần ăn vừa là đủ. Điều này sẽ giúp cô trong quá trình tập luyện, cơ thể sẽ tràn đầy năng lượng, sẽ không bị kiệt sức, mệt mỏi. Cô cũng cho biết thêm, trong lúc luyện tập, cô thường không uống nước vì khi luyện tập, tim sẽ đập mạnh và nhanh nên cô thường đợi đỡ mệt, tim bớt đập nhanh rồi mới uống nước.

Cách giảm cân của cô là không ăn kiêng nhưng thực hiện chế độ ăn kiểm soát mỗi ngày

Cô không kiểm soát chặt chẽ khẩu phần ăn, món ăn hàng ngày nhưng người đẹp lại rất chặt chẽ trong việc kiểm soát cân nặng. Cô thường xuyên kiểm tra cân nặng của mình sau mỗi tuần, mỗi tháng, mỗi lần kiểm tra cô đều trong lúc chưa ăn gì để dễ dàng đối chiếu sự tăng – giảm cân trong mỗi lần kiểm tra.

Nếu thấy tăng cân, cô sẽ điều chỉnh khẩu phần ăn, tăng cường rau quả, giảm thức ăn chứa dầu mỡ. Thực hiện chế độ không ăn kiêng mà ăn kiểm soát là cách giảm cân hiệu quả nhất. Song song với chế độ ăn hợp lí, Chi còn uống trà thảo mộc giúp giảm cân. Chi cho biết, sau một thời gian thực hiện kế hoạch giảm cân, giờ đây, cô đã sở hữu thân hình cân đối, thon thả với cân nặng 48kg, số đo 3 vòng 88-61- 92, tương xứng với chiều cao 1m64.

 

Thông tin liên hệ:

SÂM YẾN THỊNH PHÁT
Địa chỉ Showroom: 853 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 028 - 350.66666
Hotline: 0907799988
Bài đăng bởi: Minh Tân
Open 8h-21h
Tư vấn 24/24h
Giao hàng tận nơi
Uy tín chất lượng