Danh mục

Bật mí 7 bài tập giúp bạn loại bỏ nhanh các nếp gấp ở lưng và hông hiệu quả

Bạn đang muốn giảm cân nhưng quá lừơi hay không có thời gian đến phòng tập ? Đừng lo, với những bài tập đơn giản dứơi đây, bạn có thể tự tập tại nhà, không cần mất quá nhiều thời gian mà có thể làm săn chắc vùng hông lưng, giảm bớt lựơng mỡ thừa, … chỉ sau 2 đến 3 tuần.

Nếu vô tình một ngày nào đó bạn chợt nhận thấy những vùng da chảy sệ ở hông và lưng dứơi hay sự “to lớn” của tấm lưng mình thì hãy ghi nhớ ngay 7 bài tập đơn giản mà vô cùng hiệu quả dưới đây. Bằng cách tập luyện thật kiên trì và nghiêm túc trong vòng 2 đến 3 tuần, bạn sẽ thấy vùng hông và lưng mình thay đổi một cách rõ rệt.


1. Bài tập gập người

Bạn bắt đầu ở tư thế đứng thẳng, 2 chân dang rộng vừa phải, bằng vai.
Tiếp theo bạn gập người xuống phía trước và nhớ là không đựoc khụy gối xuống cố gắng chạm sàn bằng 2 tay.

 

2. Bài tập gập hông

Cũng bắt đầu ở tư thế như bài tập trên, bạn đưa một tay lên cao, để lòng bàn tay ra phía sau đầu.
Tay còn lại bạn cầm tạ và từ từ nghiêng người về hướng tay đang cầm tạ. Bạn làm tương tự sau khi đổi tay.

 

3. Bài tập chống đẩy (hít đất)

2 tay chống xuống sàn, chân duỗi thẳng.
Cố gắng giữ lưng luôn thẳng, toàn bộ trọng tâm cơ thể dồn vào 2 tay. Từ từ hạ thấp thân ngừơi và gập 2 cùi chỏ lại sau đó dùng sức 2 cánh tay đẩy thân người lên và trở về tue thế ban đầu.

 

4. Bài tập với tư thế cái cung

Bắt đầu với tư thế nằm sấp xuống sàn, người duỗi thẳng ra.
Tiếp theo đưa 2 tay lên phía trước.
Gập lưng, cùng lúc đưa taym chân vsf đầu lên cao.
Cố gắng lấy 2 tay nắm lấy 2 mắt cá chân.
Hít vào và giữ tư thế như vậy vài giây.
Thở ra, thả lỏng cơ bắp và quay về tư thế bắt đầu.

 

5. Bài tập với tư thế siêu nhân

Tương tự như bài tập trên, bạn nằm sấp xuống sàn, tay và chân duỗi thẳng.
Đưa tay và chân lên cao, cùng lúc uốn cong lưng.
Giữ tư thế như vậy khoảng vài giây .
Quay lại tư thê như ban đầu.

 

6. Bài tập lưng với bóng thể thao

Nằm úp bụng vào bóng.
2 chân dang rộng vừa phải, duỗi thẳng, mũi chân chạm đất.
Đưa 2 tay lên cao, đặt long bằng tay vào sau đầu.
Vai và lưng dưới chuyển động lên xuống, phải giữ cổ luôn thẳng.

 

7. Bài tập tư thế cây cầu

Đây là một động tác vô cùng hiệu quả nhưng cũng khá khó để thực hiện nếu bạn chưa quen. Bạn nên làm quen với tư thế cây cầu trước khi bắt đầu thực hiện bài tập.
Lưng giữ thẳng, gập 2 đầu gối lại.
Đưa 2 tay lên cao qua đầu, lòng bàn tay chạm  xuống sàn, các ngón tay hướng vào vai.
Sau đó bạ nhấc hông và vai lên từ từ, tiếp theo uống cong lưng.
Giữ tư thế đó khoảng một vài giây.
Từ từ hạ thấp cơ thể, đặt lưng xuống sàn, quay về tư thế bắt đầu.

 

Thông tin liên hệ:

SÂM YẾN THỊNH PHÁT
Địa chỉ Showroom: 853 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 028 - 350.66666
Hotline: 0907799988
Bài đăng bởi: Minh Tân
Open 8h-21h
Tư vấn 24/24h
Giao hàng tận nơi
Uy tín chất lượng